• Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Đinh Chí Thành

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Đinh Chí Thành

    Mục tiêu của chương 1 là giúp các bạn hiểu khái niệm Marketing, nhận biết đối tượng nghiên cứu marketing, phân tích vai trò của marketing, phân tích chức năng marketing, trình bày được 2 nội dung nghiên cứu marketing.

     58 p fbu 31/07/2019 2 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Đinh Chí Thành

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Đinh Chí Thành

    Mục tiêu chương 2 giúp nhận biết 04 tiêu chí phân đoạn thị trường, mô tả 02 tiêu chí nghiên cứu thị trường, trình bày 02 nguồn thông tin, trình bày được 02 nội dung nghiên cứu thị trường.

     30 p fbu 31/07/2019 2 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - ThS. Đinh Chí Thành

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - ThS. Đinh Chí Thành

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 với mục tiêu nhằm giúp các bạn phân tích 3 cấp độ của sản phẩm, trình bày đặc điểm của 4 loại sản phẩm, chu kỳ sống của sản phẩm, chính sách sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p fbu 31/07/2019 2 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ThS. Đinh Chí Thành

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ThS. Đinh Chí Thành

    Các yếu tố bên trong và bên ngoài tác động đến việc định giá sản phẩm, phương pháp định giá cơ bản, chính sách giá. Với 3 mục tiêu chính như trên sẽ giúp các bạn nắm được chi tiết nội dung bài giảng chương 4.

     35 p fbu 31/07/2019 3 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - ThS. Đinh Chí Thành

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - ThS. Đinh Chí Thành

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 do ThS. Đinh Chí Thành biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho việc giảng dạy. Với mục tiêu chính giúp các bạn nắm được đặc điểm của 3 thành viên trong kênh phân phối, đặc trưng của 3 loại cấu trúc kênh PP đơn giản, trình bày 3 chính sách phân phối, lựa chọn được cấu trúc kênh và chính sách phân phối phù hợp.

     28 p fbu 31/07/2019 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ThS. Đinh Chí Thành

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ThS. Đinh Chí Thành

    Chương 6 trình bày về "Chính sách chiêu thị khuyến mãi". Nội dung cụ thể của chương này gồm có: Tổng quan về chiêu thị, tiến trình thiết kế truyền thông chiêu thị. Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p fbu 31/07/2019 2 0

  • Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - ThS. Dư Thị Chung

    Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - ThS. Dư Thị Chung

    Mục tiêu chính của chương 5 Phương pháp nghiên cứu định lượng là: Hiểu được các khái niệm cơ bản và vai trò của nghiên cứu định lượng, phân biệt giữa nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, biết các phương pháp thu thập dữ liệu định lượng, biết cách tổ chức thu thập dữ liệu định lượng,..

     45 p fbu 30/06/2019 5 0

  • Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - ThS. Dư Thị Chung

    Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - ThS. Dư Thị Chung

    Mục tiêu chính của chương 6 Đo lường trong nghiên cứu và thiết kế bảng câu hỏi là: Hiểu được các khái niệm về đo lường trong nghiên cứu marketing, phân biệt các loại thang đo, hiểu được các khái niệm và nhiệm vụ của bảng câu hỏi, biết tiến trình thiết kế bảng câu hỏi.

     53 p fbu 30/06/2019 8 0

  • Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - ThS. Dư Thị Chung

    Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - ThS. Dư Thị Chung

    Mục tiêu Chương 2 Mô hình nghiên cứu marketing là: Hiểu các khái niệm và tầm quan trọng của mô hình nghiên cứu, phân biệt các loại mô hình nghiên cứu, biết cách lựa chọn mô hình nghiên cứu phù hợp với vấn đề và mục tiêu nghiên cứu đã đề ra.

     28 p fbu 30/06/2019 9 0

  • Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - ThS. Dư Thị Chung

    Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - ThS. Dư Thị Chung

    Mục tiêu Chương 3 Phương pháp chọn mẫu trong nghiên cứu marketing là: Hiểu được các khái niệm cơ bản về chọn mẫu, giải thích được vì sao phải chọn mẫu trong nghiên cứu, phân biệt được các phương pháp chọn mẫu, biết quy trình lấy mẫu gồm các bước gì, có thể thực hành việc lấy mẫu cho cuộc nghiên cứu.

     52 p fbu 30/06/2019 9 0

  • Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - ThS. Dư Thị Chung

    Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - ThS. Dư Thị Chung

    Mục tiêu chương 8 giúp sinh viên: Hiểu được bản chất và các khái niệm giả thuyết nghiên cứu, biết các bước kiểm định giả thuyết, hiểu được các loại kiểm định giả thuyết, thực hiện các kiểm định thống kê cơ bản bằng SPSS.

     44 p fbu 30/06/2019 6 0

  • Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương mở đầu - ThS. Dư Thị Chung

    Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương mở đầu - ThS. Dư Thị Chung

    Sau khi học xong môn học này, sinh viên có thể: Phân biệt được phương pháp nghiên cứu marketing, giải thích sự cần thiết cũng như vai trò của hoạt động nghiên cứu marketing của doanh nghiệp, thực hành lập kế hoạch nghiên cứu, tổ chức thu thập dữ liệu,...

     13 p fbu 30/06/2019 9 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số