• Giáo trình Thương mại quốc tế (Lý thuyết và bài tập có lời giải): Phần 1

    Giáo trình Thương mại quốc tế (Lý thuyết và bài tập có lời giải): Phần 1

    Giáo trình "Thương mại quốc tế (Lý thuyết và bài tập có lời giải)" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như tổng quan về thương mại quốc tế; lý thuyết cổ điển về thương mại quốc tế; lý thuyết hiện đại về thương mại quốc tế; thương mại nội ngành. Mời các bạn cùng tham khảo!

     189 p fbu 24/04/2024 3 0

  • Giáo trình Thương mại quốc tế (Lý thuyết và bài tập có lời giải): Phần 2

    Giáo trình Thương mại quốc tế (Lý thuyết và bài tập có lời giải): Phần 2

    Giáo trình "Thương mại quốc tế (Lý thuyết và bài tập có lời giải)" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như chính sách thương mại quốc tế; hàng rào thuế quan; các hàng rào phi thuế quan. Mời các bạn cùng tham khảo!

     327 p fbu 24/04/2024 2 0

  • Ebook Global marketing (4th ed): Part 1

    Ebook Global marketing (4th ed): Part 1

    Ebook Global marketing (4th ed): Part 1 includes contents: Global marketing in the firm, initiation of internationalization, internationalization theories, development of the firm’s international competitiveness.

     328 p fbu 24/04/2024 1 0

  • Ebook Global marketing (4th ed): Part 2

    Ebook Global marketing (4th ed): Part 2

    Ebook Global marketing (4th ed): Part 2 includes contents: Some approaches to the choice of entry mode, export modes, intermediate entry modes 329 12 Hierarchical modes, international sourcing decisions and the role of the subsupplier,.. and other contents.

     425 p fbu 24/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: khái quát về giá quốc tế, các yếu tố cơ bản tác động đến giá quốc tế, các chiến lược giá quốc tế, các bước thiết lập chiến lược giá quốc tế, quan hệ giữa giá xuất khẩu và giá nội địa,... Mời các bạn cùng tham khảo!

     24 p fbu 24/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: khuyến mại và khuyến mãi, quan hệ công chúng (PR) quốc tế, quảng cáo quốc tế, bán hàng cá nhân và quản trị bán hàng, marketing trực tiếp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     34 p fbu 24/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Phương thức thâm nhập thị trường thế giới

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Phương thức thâm nhập thị trường thế giới

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 3 - Phương thức thâm nhập thị trường thế giới" trình bày các nội dung chính sau đây: Những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn phương thức thâm nhập; Các phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Lựa chọn phương thức thâm nhập; Rút lui và tái thâm nhập. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p fbu 24/04/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới" trình bày các nội dung chính sau đây: Môi trường marketing quốc tế; Nghiên cứu thị trường thế giới; Quy trình nghiên cứu marketing quốc tế; Lựa chọn thị trường mục tiêu; Ma trận sức hút thị trường và sức mạnh cạnh tranh công ty. Mời các bạn...

     44 p fbu 24/04/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: chất lượng, sản phẩm mới và văn hóa, các thành phần sản phẩm, thương hiệu trên thị trường quốc tế, marketing toàn cầu dịch vụ khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p fbu 24/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: Quốc tế hóa và các công ty quốc tế; Thương mại quốc tế; Bản chất của marketing quốc tế; Kế hoạch và chiến lược marketing xuất khẩu; Mục đích tham gia thị trường thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     33 p fbu 24/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược phân phối quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược phân phối quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược phân phối quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: cấu trúc kênh phân phối, mô hình phân phối, lựa chọn trung gian, các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn kênh phân phối, quản trị kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p fbu 24/04/2024 0 0

  • Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Trần Thị Huyền Trang

    Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Trần Thị Huyền Trang

    Bài giảng "Thương mại điện tử căn bản - Chương 1: Tổng quan trong thương mại điện tử" cung cấp cho người học các kiến thức: Lịch sử hình thành và phát triển của TMĐT, khái niệm và đặc điểm của TMĐT, phân loại TMĐT, lợi ích và hạn chế của TMĐT. Mời các bạn cùng tham khảo.

     33 p fbu 25/03/2024 15 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=fbu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERfbu373950vi