Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 1293
Đề cương ôn tập Quản trị bán hàng
Đề cương ôn tập Quản trị bán hàng trình bày các nội dung chính sau đây: kế hoạch, đánh giá thị trường (dung lượng, tiềm năng), kỹ năng (giao tiếp, nghiệp vụ), tuyển dụng & huấn luyện.
18 p fbu 26/11/2025 6 0
Bộ câu hỏi trắc nghiệm Đổi mới và sáng tạo
Tài liệu trắc nghiệm về đổi mới sáng tạo trang bị kiến thức về: Khái niệm, quản trị, lãnh đạo và tổ chức. Kiểm tra kiến thức, ôn tập cho sinh viên, nhà quản lý.
87 p fbu 26/11/2025 7 0
Tổng hợp trắc nghiệm Quản trị nhân lực
Tài liệu trắc nghiệm Quản trị nhân lực cung cấp kiến thức về: Tổng quan, hoạch định, phân tích công việc, tuyển dụng, trắc nghiệm, phỏng vấn, đào tạo và phát triển nhân sự.
51 p fbu 26/11/2025 9 0
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 1 - Tổng quan về hành vi tiêu dùng
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 1 trình bày tổng quan, yếu tố ảnh hưởng (văn hóa, xã hội, cá nhân, tâm lý), tiến trình mua.
29 p fbu 26/11/2025 2 0
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 4 - Ảnh hưởng của yếu tố cá nhân đến hành vi người tiêu dùng
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 4 về ảnh hưởng của yếu tố cá nhân (tuổi tác, nghề nghiệp, kinh tế, lối sống, cá tính, giá trị) đến hành vi người tiêu dùng và giải pháp marketing.
35 p fbu 26/11/2025 2 0
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 3 - Ảnh hưởng của yếu tố xã hội đến hành vi người tiêu dùng
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 3 về ảnh hưởng của yếu tố xã hội đến hành vi người tiêu dùng, nhóm tham khảo (gia đình, bạn bè), vai trò địa vị.
29 p fbu 26/11/2025 2 0
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 5 - Ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi người tiêu dùng
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 5 về ảnh hưởng yếu tố tâm lý đến hành vi người tiêu dùng, gồm động cơ, cơ hội, nhận thức, kiến thức, trí nhớ, niềm tin, thái độ. Phân tích tác động tâm lý lên quyết định mua.
25 p fbu 26/11/2025 3 0
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 2 - Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến hành vi người tiêu dùng
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 2 về ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu các yếu tố văn hóa, nhánh văn hóa, tầng lớp xã hội và ứng dụng marketing.
24 p fbu 26/11/2025 2 0
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 6 - Tiến trình quyết định mua của người tiêu dùng
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 6 trình bày tiến trình quyết định mua của người tiêu dùng: vai trò, hành vi mua, và các bước ra quyết định, giúp marketer xây dựng chiến lược hiệu quả.
16 p fbu 26/11/2025 2 0
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 7 - Hành vi tiêu dùng của khách hàng tổ chức
Bài giảng Hành vi tiêu dùng: Chương 7 về hành vi tiêu dùng của khách hàng tổ chức, bao gồm khái niệm, phân loại thị trường, đặc điểm và mô hình mua hàng của tổ chức sản xuất, thương mại, công quyền.
13 p fbu 26/11/2025 2 0
Bài viết nghiên cứu về vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên CNTT tại Hà Nội.
12 p fbu 26/11/2025 2 0
Bài viết nghiên cứu về tác động của khả năng hấp thụ tri thức số đến phát triển bền vững của SMEs sản xuất tại Việt Nam. Kết quả cho thấy mối tương quan thuận chiều.
17 p fbu 26/11/2025 2 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật