Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 4546
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 4 - Hợp đồng tặng cho nhà ở
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 4 trình bày về hợp đồng tặng cho nhà ở: chủ thể, điều khoản (đối tượng, điều kiện), hình thức, thời điểm hiệu lực và chuyển quyền sở hữu.
7 p fbu 25/09/2025 4 0
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 1 - Quyền sở hữu nhà ở
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 1 về giao dịch dân sự nhà ở tại Việt Nam trình bày về: quyền sở hữu (tổ chức, cá nhân, người nước ngoài), hợp đồng mua bán, tặng cho, thuê, thế chấp, ủy quyền.
20 p fbu 25/09/2025 7 0
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 3 - Hợp đồng mua bán nhà ở
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 3 về hợp đồng mua bán nhà ở trình bày các nội dung chính sau: chủ thể, điều khoản (đối tượng, giá, thanh toán), hình thức, hiệu lực, chuyển quyền sở hữu, đặt cọc.
24 p fbu 25/09/2025 5 0
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 2 - Quy định chung về giao dịch dân sự nhà ở
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 2 trình bày quy định về giao dịch dân sự nhà ở gồm: khái niệm, phân loại (hợp đồng, hành vi pháp lý đơn phương), điều kiện có hiệu lực (chủ thể, nội dung, tự nguyện).
13 p fbu 25/09/2025 5 0
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 6 - Hợp đồng thế chấp và hợp đồng ủy quyền quản lý nhà ở
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 6 trình bày về hợp đồng thế chấp và ủy quyền quản lý nhà ở theo luật Việt Nam, bao gồm khái niệm, đặc điểm, chủ thể, nội dung và hình thức.
12 p fbu 25/09/2025 5 0
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 5 - Hợp đồng thuê nhà ở
Bài giảng Giao dịch dân sự nhà ở: Chương 5 trình bày quy định pháp luật về hợp đồng thuê nhà ở: quy định chung, trường hợp đặc biệt, hợp đồng trước 1/7/1991. Phân tích chủ thể, điều khoản, quyền, nghĩa vụ, hình thức và chấm dứt hợp đồng.
21 p fbu 25/09/2025 4 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 cung cấp các kiến thức về: quy trình chọn mẫu, phương pháp xác suất/phi xác suất, cỡ mẫu, và các bước thực hiện chọn mẫu nghiên cứu.
48 p fbu 25/09/2025 5 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 về thiết kế nghiên cứu marketing: khái niệm, các loại (khám phá, mô tả, nhân quả) và kế hoạch nghiên cứu. Nghiên cứu khám phá, mô tả, nhân quả.
13 p fbu 25/09/2025 5 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 gồm các nội dung chính sau đây: phương pháp quan sát, thảo luận nhóm, so sánh định tính, định lượng, đa chiều. Ưu nhược điểm và điều kiện áp dụng.
18 p fbu 25/09/2025 3 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - Xác định vấn đề & mục tiêu nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 trình bày các nội dung về: xác định vấn đề và mục tiêu. Phân biệt vấn đề quản trị và nghiên cứu, yếu tố ảnh hưởng, phương pháp tiếp cận.
20 p fbu 25/09/2025 9 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 trình bày các nội dung chính sau: Dữ liệu thứ cấp, nguồn (nội bộ, bên ngoài), ưu/nhược điểm, quy trình thu thập (xác định, tìm kiếm, đánh giá).
10 p fbu 25/09/2025 4 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 - Giới thiệu về nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 trình bày về mục đích và ích lợi của nghiên cứu marketing; phân loại và các loại hình nghiên cứu marketing; hệ thống thông tin marketing (MIS).
24 p fbu 25/09/2025 8 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật