Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải
Sau khi học xong "Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9" này người học có thể hiểu về: Phân biệt được các chiến lược marketing toàn cầu, phân khúc được thị trường quốc tế, xác định được các chiến lược định vị sản phẩm của sản phẩm trên thị trường quốc tế, biết được phương pháp định vị quốc tế.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.