Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 627
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạt động kinh doanh ngân hàng
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạt động kinh doanh ngân hàng hình thức trắc nghiệm (7đ) và lý luận (3đ). Đánh giá kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng, rủi ro tín dụng, huy động vốn.
4 p fbu 26/10/2025 15 0
Đề thi Nghiệp vụ Ngân hàng và các Định chế Tài chính Quốc tế (2024-2025) gồm trắc nghiệm (6đ) và tự luận (4đ), đánh giá kiến thức nghiệp vụ ngân hàng.
7 p fbu 26/10/2025 8 0
Câu hỏi ôn tập học phần Thanh toán quốc tế
Câu hỏi ôn tập Thanh toán quốc tế tổng hợp câu hỏi ôn tập thanh toán quốc tế: phòng ngừa rủi ro tỷ giá (hợp đồng kỳ hạn, tương lai, quyền chọn), phương thức thanh toán, SWIFT.
11 p fbu 25/09/2025 32 1
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Chương 5 Chiến lược giá ngân hàng, trình bày khái niệm, vai trò, hình thức (lãi, phí, hoa hồng), đặc điểm và các kiểu giá. Căn cứ xác định giá và qui trình.
15 p fbu 25/09/2025 14 0
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Chương 3 trình bày chiến lược marketing ngân hàng như đo lường nhu cầu, phân đoạn thị trường theo tiêu chí (độ tuổi, thu nhập, nhu cầu sản phẩm).
28 p fbu 25/09/2025 13 0
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Chương 7 Chiến lược xúc tiến ngân hàng, trình bày tổng quan, đặc điểm, vai trò, phân tích, mục tiêu, thông điệp, kênh truyền thông, ngân sách và đánh giá.
26 p fbu 25/09/2025 17 0
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Chương 1 - Marketing trong kinh doanh ngân hàng, trang bị kiến thức về marketing trong ngân hàng, chiến lược marketing, sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến thương mại.
41 p fbu 25/09/2025 11 0
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Chương 2 - Khách hàng của ngân hàng trình bày nhu cầu dịch vụ ngân hàng, nhu cầu tài chính, sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân.
37 p fbu 25/09/2025 13 0
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Chương 4 - Chiến lược sản phẩm trình bày tổng quan về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc điểm (tính vô hình, không thể tách rời, không ổn định) và chu kỳ sống của sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
25 p fbu 25/09/2025 14 0
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ThS. Hoàng Tuấn Minh
Chương 6 trình bày chiến lược phân phối ngân hàng như khái niệm, đặc điểm (trực tiếp), vai trò, phân loại (truyền thống, hiện đại) và ngân hàng điện tử.
26 p fbu 25/09/2025 13 0
Mục tiêu chính của nghiên cứu này là đo lường các yếu tố quyết định việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn tỉnh Bình Dương, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp với khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn.
12 p fbu 25/09/2025 10 0
Mục tiêu chính của nghiên cứu này là đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định việc sử dụng ví điện tử của sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương, từ đó đề xuất hàm ý quản trị và khuyến nghị đối doanh nghiệp kinh doanh ví điện tử.
13 p fbu 25/09/2025 12 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật