Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Quản trị marketing định giá trên thị trường quốc tế
Chương 7 - Quản trị marketing định giá trên thị trường quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Các nhân tố ảnh hưởng đến định giá trên thị trường quốc tế, chiến lược và qui trình định giá trên thị trường quốc tế, các vấn đề quản trị định giá trên thị trường quốc tế.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.