• Facebook Marketing from A to Z (English): Part 1

    Facebook Marketing from A to Z (English): Part 1

    Cuốn sách "Facebook Marketing from A to Z" phiên bản tiếng Anh gồm 12 chương và hàng trăm đề mục, ngoài kiến thức về facebook marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về marketing nói chung, hay các ngành thuộc marketing online nói riêng như SEO, Email Marketing, Viral Marketing,… Sách được chia thành 2 phần, phần 1 gồm 7 đề mục: Facebook marketing overview,...

     119 p fbu 20/05/2021 15 0

  • Facebook Marketing from A to Z (English): Part 2

    Facebook Marketing from A to Z (English): Part 2

    Ebook Facebook Marketing from A to Z (English): Part 2 có 4 đề mục, bao gồm: Profile, power editor, facebook measurement, strategy & tactics. Trong cuốn sách này, tác giả đã diễn đạt những kiến thức dưới góc nhìn thật dí dỏm, đơn giản và dễ hiểu. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp một số ví dụ rất đời thường, và dường như ai đọc cũng có thể “ngấm” được.

     106 p fbu 20/05/2021 15 0

  • Ebook Marketing chiều sâu: Phần 1

    Ebook Marketing chiều sâu: Phần 1

    Cuốn sách "Marketing chiều sâu" của tác giả William James hướng tới những yếu tố trọng điểm, cũng như nghệ thuật để thu hút các khách hàng mới. Cuốn sách gồm có 102 chân lý marketing có thể giúp bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của ebook sau đây.

     276 p fbu 20/05/2021 13 0

  • Ebook Marketing chiều sâu: Phần 2

    Ebook Marketing chiều sâu: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của cuốn Marketing chiều sâu cung cấp cho người học những kiến thức hữu ích về marketing như: Marketing chiều sâu: Chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; marketing: Chân lý và lời khuyên khích lệ. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết

     82 p fbu 20/05/2021 14 0

  • Ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy: Phần 1

    Ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy: Phần 1

    "Quảng cáo theo phong cách Ogilvy" là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với...

     165 p fbu 20/05/2021 15 0

  • Ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy: Phần 2

    Ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của cuốn Quảng cáo theo phong cách Ogilvy phân tích nhiều khía cạnh quan trọng, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình,...

     150 p fbu 20/05/2021 19 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Bản chất marketing quốc tế, tầm quan trọng & sự cần thiết của marketing quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

     21 p fbu 15/04/2021 17 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường marketing quốc tế

    Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Môi trường kinh tế, môi trường văn hóa, môi trường pháp luật, môi trường cạnh tranh, môi trường chính trị, môi trường công nghệ. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

     14 p fbu 15/04/2021 17 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu marketing quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu marketing quốc tế. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Khái quát về nghiên cứu marketing quốc tế, những vấn đề chủ yếu của nghiên cứu marketing quốc tế, tổ chức nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

     19 p fbu 15/04/2021 16 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Phân tích ngành kinh doanh: các nhân tố tác động tới cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh & chiến lược cạnh tranh trong môi trường quốc tế, cạnh tranh toàn cầu & lợi thế...

     28 p fbu 15/04/2021 18 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Phân đoạn và lựa chọn thị trường

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Phân đoạn và lựa chọn thị trường

    Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Khái quát về lựa chọn thị trường, thu thập thông tin để lựa chọn thị trường, chỉ số hấp dẫn thị trường: thường được dựa vào bình quân gia quyền của một số nhân tố khả biến thích hợp với sản phẩm của công ty, Các khó khăn khi lựa chọn thị...

     25 p fbu 15/04/2021 17 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Thâm nhập & mở rộng thị trường quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Thâm nhập & mở rộng thị trường quốc tế

    Chương 6 - Thâm nhập & mở rộng thị trường quốc tế. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế, các quy tắc lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế, các phương thức thâm nhập thị trường quốc tế, các...

     39 p fbu 15/04/2021 17 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số