• Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Kế hoạch hóa chiến lược marketing

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Kế hoạch hóa chiến lược marketing

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 6 - Kế hoạch hóa chiến lược marketing" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên những nội dung kiến thức về: Khái quát về chiến lược marketing; kế hoạch hóa chiến lược marketing trong quản trị marketing; những nội dung cơ bản của một bản kế hoạch chiến lược marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     7 p fbu 21/11/2024 11 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 5 - Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên xác định được quy trình thực hiện nội dung quan trọng của marketing chiến lược; có được cơ sở để tiến hành STP và marketing mục tiêu và có thể ứng dụng trên thực tế.

     13 p fbu 21/11/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quyết định về giá cả

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quyết định về giá cả

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Quyết định về giá cả. Chương này giới thiệu đến sinh viên những nội dung gồm: Khái quát chung về giá; các yếu tố cơ bản ảnh hưởng tới quyết định giá; quy trình định giá; các phương pháp định giá; các chính sách giá điển hình;... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     8 p fbu 21/11/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm" bao gồm các nội dung kiến thức về: Sản phẩm theo quan điểm marketing; danh mục và chủng loại sản phẩm; các quyết định liên quan tới từng đơn vị sản phẩm; marketing sản phẩm mới; chu kỳ số của sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     8 p fbu 21/11/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Quyết định về kênh phân phối

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - Quyết định về kênh phân phối

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 9 - Quyết định về kênh phân phối" trình bày những nội dung chính như sau: Khái quát về kênh phân phối; cấu trúc và tổ chức kênh phân phối; quản trị kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

     6 p fbu 21/11/2024 5 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học. Chương này giới thiệu đến sinh viên những nội dung gồm: Đối tượng, thời lượng và điều kiện; mục tiêu học phần; phương pháp giảng dạy; kết cấu học phần;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     16 p fbu 21/11/2024 11 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (13 trang)

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (13 trang)

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Bản chất của marketing; vai trò và vị trí của marketing trong doanh nghiệp; quản trị marketing; những thách thức mới của marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     13 p fbu 21/11/2024 9 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên tìm hiểu về hệ thống thông tin marketing; khái quát được về nghiên cứu marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

     12 p fbu 21/11/2024 9 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên những nội dung kiến thức về: Tổng quan về môi trường marketing; Môi trường marketing vi mô; Môi trường marketing vĩ mô. Mời các bạn cùng tham khảo!

     8 p fbu 21/11/2024 9 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 4 - Thị trường và hành vi khách hàng" trình bày những nội dung chính như sau: Khái quát về hành vi; hành vi (mua) người tiêu dùng; hành vi mua của khách hàng tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

     12 p fbu 21/11/2024 9 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - Quyết định về xúc tiến và truyền thông

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - Quyết định về xúc tiến và truyền thông

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 10 - Quyết định về xúc tiến và truyền thông" được biên soạn với mục tiêu giúp người học tìm hiểu về xúc tiến hỗn hợp và vai trò của xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh; nhận dạng các công cụ và điều kiện áp dụng từng công cụ xúc tiến để có thể sử dụng chúng trong các doanh nghiệp. Mời các...

     12 p fbu 21/11/2024 9 0

  • Bài giảng Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 2 - Nguyễn Thị Thúy Loan

    Bài giảng Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 2 - Nguyễn Thị Thúy Loan

    Bài giảng "Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 2 - Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/0)" trình bày các nội dung chính sau đây: Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa; Phân loại CO; Cách điền mẫu CO form E. Mời các bạn cùng tham khảo!

     18 p fbu 25/09/2024 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=fbu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERfbu273950vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERfbu273950vi