• Ebook Bán hàng thành công: Phần 1

    Ebook Bán hàng thành công: Phần 1

    Cuốn sách Bán hàng thành công: Phần 1 đưa ra những kiến thức tổng hợp và mới mẻ về bán hàng, nghệ thuật và kỹ năng mới trong việc cung cấp dịch vụ, thuyết trình, hay đàm phán với khách hàng… Cuốn sách này không hứa hẹn giúp bạn nhanh chóng trở nên giàu có nhưng nó sẽ giúp bạn trở thành một người có tiềm năng thành công: làm chủ nghệ thuật...

     164 p fbu 30/11/2018 2 0

  • Ebook Bán hàng thành công: Phần 2

    Ebook Bán hàng thành công: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của cuốn sách cung cấp cho người đọc những kiến thức để thành công trong lĩnh vực bán hàng: nguyên tắc chuyên môn, đối mặt với sự khó chịu của khách hàng, đàm phán, ngôn ngữ cử chỉ,... Với nội dung dễ hiểu, những ví dụ minh họa gần gũi và giọng văn thẳng thắn, hài hước, cuốn sách này không chỉ dành riêng cho...

     60 p fbu 30/11/2018 4 0

  • Ebook Cẩm nang xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam - Châu Phi: Phần 1

    Ebook Cẩm nang xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam - Châu Phi: Phần 1

    Cuốn sách Cẩm nang xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam - Châu Phi: Phần 1 nhằm giúp doanh nghiệp tìm hiểu những tiềm năng về thị trường đồng thời tháo gỡ một phần những khó khăn, thách thức khi thâm nhập thị trường này như thiếu thông tin về thị trường, đối tác, khả năng thanh toán của các nhà nhập khẩu Châu Phi thấp, tình trạng lừa đảo, không...

     66 p fbu 30/11/2018 3 0

  • Ebook Cẩm nang xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam - Châu Phi: Phần 2

    Ebook Cẩm nang xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam - Châu Phi: Phần 2

    Tiếp nối phần 1 của cuốn sách, phần 2 trình bày triển vọng phát triển thương mại Việt Nam - Châu Phi và một số điều cần biết khi thâm nhập vào thị trường Châu Phi. Hy vọng cuốn sách sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, hỗ trợ các doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến thương mại và các cơ quan hữu quan trong quá trình nghiên cứu và mở rộng hợp...

     179 p fbu 30/11/2018 3 0

  • Bài giảng Quản trị PR - Chương 3: Lập kế hoạch quan hệ công chúng

    Bài giảng Quản trị PR - Chương 3: Lập kế hoạch quan hệ công chúng

    Chương 3 trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về lập kế hoạch và ý nghĩa lập kế hoạch PR, đồng thời trình bày các thành phần của chương trình PR. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     22 p fbu 30/11/2018 1 0

  • Bài giảng Quản trị PR - Chương 5: Sự kiện, tài trợ và quản trị khủng hoảng

    Bài giảng Quản trị PR - Chương 5: Sự kiện, tài trợ và quản trị khủng hoảng

    Chương 5 giúp người học hiểu rõ hơn về khái niệm và phân loại sự kiện, quy trình tổ chức sự kiện; khái niệm và phân loại tài trợ, quy trình thực hiện tài trợ, quy trình vận động tài trợ; vấn đề và quản trị vấn đề, khủng hoảng và quy trình quản trị khủng hoảng. Mời các bạn tham khảo.

     20 p fbu 30/11/2018 0 0

  • Bài giảng Quản trị PR - Chương 2: Công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR

    Bài giảng Quản trị PR - Chương 2: Công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR

    Chương 2 trình bày đến người học những kiến thức cơ bản về công chúng trong hoạt động PR, nội dung nghiên cứu PR, phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu trong PR. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     21 p fbu 30/11/2018 1 0

  • Bài giảng Quản trị PR - Chương 4: Triển khai chương trình truyền thông PR

    Bài giảng Quản trị PR - Chương 4: Triển khai chương trình truyền thông PR

    Chương 4 trang bị cho người học kiến thức về triển khai chương trình truyền thông PR. Nội dung cụ thể bao gồm quá trình truyền thông PR, các công cụ truyền thông PR, văn phong trong PR. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     25 p fbu 30/11/2018 1 0

  • Bài giảng Quản trị PR - Chương 1: Tổng quan về quan hệ công chúng

    Bài giảng Quản trị PR - Chương 1: Tổng quan về quan hệ công chúng

    Chương 1 cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về lịch sử PR và hoạt động PR trong các tổ chức; khái niệm, vai trò và chức năng của PR; tiến trình quản trị PR (RACE); luật pháp và đạo đức trong hoạt động PR.

     30 p fbu 30/11/2018 1 0

  • Bài giảng Quản trị PR - Chương 6: Đánh giá chương trình PR

    Bài giảng Quản trị PR - Chương 6: Đánh giá chương trình PR

    Chương 6 giúp người học hiểu rõ hơn về các vấn đề cơ bản liên quan đến các tiêu chí đánh giá định lượng và định tính trong PR, các công cụ đo lường trong PR như đo lường đánh giá đầu ra, đo lường đánh giá hiệu quả, đo lường các hoạt động khác.

     16 p fbu 30/11/2018 1 0

  • Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

    Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

    Chương 1 - Tổng quan vể chiến lược thương hiệu. Chương này gồm có những nội dung cơ bản sau: Khái niệm và vị trí của chiến lược thương hiệu, kết cấu và nội dung của chiến lược thương hiệu, vai trò và mô hình tổng quát quản trị chiến lược thương hiệu.

     13 p fbu 30/11/2018 1 0

  • Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

    Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

    Chương 6 - Đánh giá chiến lược và phát triển chiến lược thương hiệu. Chương này gồm có những nội dung cơ bản sau: Khái niệm và sự cần thiết đánh giá chiến lược thương hiệu, quy trình đánh giá chiến lược thương hiệu, phát triển chiến lược thương hiệu.

     17 p fbu 30/11/2018 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số