Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 6157
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 6: Chiến lược sản phẩm. Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Sản phẩm, quản trị thương hiệu, chiến lược phát triển sản phẩm mới, chiến lược marketing theo chu kỳ sống của sản phẩm, cải tiến, loại bỏ sản phẩm, các chỉ tiêu đo lường và đánh giá. Mời các bạn cùng tham khảo để...
46 p fbu 27/12/2024 7 0
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 4 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 4: Hành vi khách hàng. Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Hành vi người tiêu dùng cá nhân, hành vi khách hàng tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết!
47 p fbu 27/12/2024 7 0
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 8 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 8: Quản trị kênh phân phối. Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Bản chất và chức năng của hệ thống kênh phân phối, cấu trúc và hoạt động của kênh phân phối, tổ chức (xây dựng) kênh phân phối, quản lý kênh phân phối, quyết định phân phối hàng hóa vật chất, các trung gian bán buôn và...
51 p fbu 27/12/2024 5 0
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing. Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Khái niệm về quản trị marketing, các quan điểm quản trị marketing, quá trình quản trị marketing, quá trình cung ứng giá trị cho khách hàng và marketing quan hệ. Mời các bạn cùng tham khảo!
57 p fbu 27/12/2024 9 0
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 5: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị. Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, chiến lược khác biệt hóa và định vị. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết!
37 p fbu 27/12/2024 5 0
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 3: Phân tích môi trường marketing. Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Khái niệm, đặc điểm, ý nghĩa của việc phân tích môi trường marketing; môi trường marketing vĩ mô; môi trường marketing vi mô; phân tích nội bộ doanh nghiệp; sử dụng môi trường marketing trong phân tích SWOT. Mời các bạn cùng...
57 p fbu 27/12/2024 5 0
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 7: Quản trị giá. Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Xác định giá bán sản phẩm, chiến lược giá và phân biệt giá, các quyết định về thay đổi hay điều chỉnh giá. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết!
32 p fbu 27/12/2024 5 0
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 2: Phát triển các kế hoạch và chiến lược. Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Nhiệm vụ của doanh nghiệp, các mục tiêu của tổ chức, các định hướng chiến lược, kế hoạch danh mục đầu tư của tổ chức, kế hoạch chiến lược hoàn chỉnh, các chiến lược marketing theo từng vị thế của...
123 p fbu 27/12/2024 5 0
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing - Chương 9: Quản trị truyền thông marketing tích hợp (IMC). Những nội dung chính được trình bày trong chương gồm có: Bản chất của truyền thông marketing tích hợp, các công cụ truyền thông marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết!
41 p fbu 27/12/2024 5 0
Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Trương Kim Phụng
Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 3 Chứng cứ trong giao dịch điện tử, cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái quát về chứng cứ và nghĩa vụ chứng minh trong giao dịch thương mại điện tử; Thông điệp dữ liệu và giá trị chứng minh của thông điệp dữ liệu. Mời các bạn cùng tham khảo!
15 p fbu 27/12/2024 7 0
Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Trương Kim Phụng
Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 2 Giao kết, thực hiện hợp đồng thương mại điện tử và chữ ký số, cung cấp cho người học những kiến thức như: Giao kết hợp đồng thương mại điện tử; nội dung của hợp đồng thương mại điện tử; thực hiện hợp đồng thương mại điện tử; các chế tài khi vi phạm hợp đồng thương mại...
31 p fbu 27/12/2024 8 0
Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Trương Kim Phụng
Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 1 Khái quát về thương mại điện tử và pháp luật điều chỉnh, cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm, đặc điểm của thương mại điện tử; các công cụ thực hiện thương mại điện tử; các hình thức thương mại điện tử; pháp luật điều chỉnh thương mại điện tử. Mời các...
34 p fbu 27/12/2024 8 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật