Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 145
Giáo trình Thể dục cơ bản: Phần 1 - Phan Thế Nguyên
Giáo trình "Thể dục cơ bản: Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Vị trí môn Thể dục trong hệ thống Giáo dục thể dục thể thao; Thể dục phát triển chung; Phòng ngừa chấn thương trong tập luyện môn Thể dục; Thực hành các bài tập đội hình - đội ngũ;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình!
149 p fbu 27/05/2024 3 0
Giáo trình Thể dục cơ bản: Phần 2 - Phan Thế Nguyên
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Thể dục cơ bản" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Các tư thế cơ bản của đầu, tay, thân, chân; Các tư thế thăng bằng; Bài tập minh họa các tư thế cơ bản; Bài tập thể dục với gậy; Bài tập thể dục với vòng; Bài thể dục sáng;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình!
76 p fbu 27/05/2024 2 0
Giáo trình Kế hoạch hóa thể dục thể thao (Tập 2): Phần 1 - PGS.TS. Lê Đức Chương
Giáo trình "Kế hoạch hóa thể dục thể thao (Tập 2): Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Xây dựng chiến lược phát triển thể dục thể thao; Xây dựng quy hoạch phát triển thể dục thể thao; Xây dựng kế hoạch phát triển thể dục thể thao ở địa phương. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình!
184 p fbu 27/05/2024 1 0
Giáo trình Kế hoạch hóa thể dục thể thao (Tập 2): Phần 2 - PGS.TS. Lê Đức Chương
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Kế hoạch hóa thể dục thể thao (Tập 2)" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Xây dựng chương trình mục tiêu về thể dục thể thao; Lập kế hoạch dự án đầu tư trong lĩnh vực thể dục thể thao. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình!
106 p fbu 27/05/2024 1 0
Bài tập thể dục cải thiện tư thế lưng
Bài viết giới thiệu đến các bạn một số bài tập cơ bản để giúp cải thiện các triệu chứng đau, mỏi và sai lệch tư thế lưng. Tuy nhiên, để có sự chuyển biến, đòi hỏi quá trình tập luyện lâu dài và kiên nhẫn.
6 p fbu 27/05/2024 1 0
Thực trạng công tác giáo dục thể chất tại Trường Đại học Y Hà Nội
Thông qua các phương pháp nghiên cứu khoa học thường được sử dụng trong lĩnh vực thể dục thể thao, các tác giả đã tiến hành đánh giá một cách khái quát thực trạng công tác Giáo dục thể chất và thể thao trường học tại khoa Giáo dục thể chất Trường Đại học Y Hà Nội thông qua các nội dung: Chương trình Giáo dục thể chất nội khóa, hoạt...
8 p fbu 27/05/2024 1 0
Từ kết quả lựa chọn 13 bài tập và 3 test đánh giá hiệu quả đập bóng tấn công vị trí số 4 và số 2 đã lựa chọn, bài viết tiến hành ứng dụng trong 1 học kỳ cho nam sinh viên Đội tuyển Bóng chuyền, Trường Đại học Công nghệ Đông Á. Kết quả cho thấy, 13 bài tập được sử dụng trong tiến trình thực nghiệm đã mang lại hiệu quả cao trong đập...
7 p fbu 27/05/2024 1 0
Bài viết sử dụng các phương pháp nghiên cứu phổ biến trong lĩnh vực thể dục thể thao các tác giả đã đề xuất 06 giải pháp hoàn thiện cơ chế chính sách phát triển thể thao mạo hiểm tại vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ, xây dựng nội dung và bước đầu kiểm nghiệm các giải pháp đã cho thấy bảo đảm tính thực tiễn, tính phù hợp, tính khả thi...
9 p fbu 27/05/2024 1 0
Trên cơ sở 12 test đánh giá sức mạnh tốc độ đã được lựa chọn qua phỏng vấn, bài viết tiến hành đánh giá sự phát triển sức mạnh tốc độ của nam vận động viên Đội tuyển trẻ Boxing lứa tuổi 13 – 16 Thành phố Hồ Chí Minh sau 1 chu kỳ huấn luyện.
7 p fbu 27/05/2024 1 0
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ thể lực cho nam trọng tài bóng đá trẻ Việt Nam
Đánh giá trình độ thể lực cho nam trọng tài bóng đá trẻ Việt Nam để phục vụ cho công tác tổ chức làm trọng tài của ban trọng tài bóng đá Việt Nam là việc làm cần thiết và thường xuyên trước mỗi mùa giải. Bài viết trình bày việc xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ thể lực cho nam trọng tài bóng đá trẻ Việt Nam.
5 p fbu 27/05/2024 1 0
Giải pháp nâng cao nhận thức về giảm thiểu rủi ro trong hoạt động thể dục thể thao tại Việt Nam
Bài viết đã khảo sát 638 mẫu nghiên cứu thuộc các nhóm tập luyện, tổ chức sự kiện, quản lý nhà nước, liên đoàn, hiệp hội, …để tìm ra mức độ quan tâm về giảm thiểu rủi ro trong hoạt động TDTT. Trên cơ sở đó, lựa chọn và xây dựng nội dung chi tiết 03 giải pháp nâng cao nhận thức của các nhóm đối tượng về vai trò, tầm quan trọng của...
6 p fbu 27/05/2024 1 0
Nghiên cứu này bước đầu xây dựng thang điểm đánh giá cho từng chỉ tiêu thể hình cơ bản của phụ nữ tuổi 22-30 tuổi, quận 5 - Thành phố Hồ Chí Minh, gồm 7/9 chỉ tiêu thể hình. Đồng thời cũng xây dựng tiêu chuẩn đánh giá sự cân đối về thể hình phụ nữ thông qua tỷ lệ giữa vòng 2 với các chỉ số như: chiều cao đứng, vòng 1 và vòng 3.
5 p fbu 27/05/2024 1 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật