• Ebook Kinh doanh điện tử và thương mại điện tử - Zorayda Ruth Andam

    Ebook Kinh doanh điện tử và thương mại điện tử - Zorayda Ruth Andam

    Cuốn sách "Kinh doanh điện tử và thương mại điện tử" trình bày các nội dung chính sau đây: khái niệm và định nghĩa; ứng dụng thương mại điện tử: vấn đề đặt ra và triển vọng; thương mại điện tử ở các nước đang phát triển;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     51 p fbu 18/01/2024 27 0

  • Ebook Nhãn sinh thái đối với hàng hóa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa: Phần 1

    Ebook Nhãn sinh thái đối với hàng hóa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa: Phần 1

    Cuốn sách "Nhãn sinh thái đối với hàng hóa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: khái quát chung về nhãn sinh thái; một số quy định liên quan đến tiêu chuẩn cấp nhãn sinh thái trên thế giới; thực trạng việc xây dựng và quản lý chương trình cấp nhãn sinh thái của một số nước trên thế giới. Mời...

     144 p fbu 25/12/2023 45 0

  • Ebook Nhãn sinh thái đối với hàng hóa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa: Phần 2

    Ebook Nhãn sinh thái đối với hàng hóa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Nhãn sinh thái đối với hàng hóa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa" phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thực trạng xây dựng và quản lý chương trình cấp nhãn sinh thái ở Việt Nam trong những năm qua; kiến nghị về mô hình và lộ trình xây dựng, thực hiện chương trình nhãn sinh thái ở Việt Nam;... Mời...

     125 p fbu 25/12/2023 42 0

  • Ebook Marketing căn bản: Phần 1 - ThS. Quách Thị Bửu Châu, ThS. Đinh Tiên Minh

    Ebook Marketing căn bản: Phần 1 - ThS. Quách Thị Bửu Châu, ThS. Đinh Tiên Minh

    Phần 1 của cuốn sách "Marketing căn bản" gồm những nội dung chính sau: nhập môn marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; nghiên cứu marketing; phân khúc, lựa chọn và định vị thị trường;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     106 p fbu 24/10/2023 47 0

  • Ebook Marketing căn bản: Phần 2 - ThS. Quách Thị Bửu Châu, ThS. Đinh Tiên Minh

    Ebook Marketing căn bản: Phần 2 - ThS. Quách Thị Bửu Châu, ThS. Đinh Tiên Minh

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "Marketing căn bản" gồm những nội dung chính sau: các chiến lược marketing; chiến lược sản phẩm; chiến lược định giá; chiến lược phân phối; chiến lược xúc tiến; tổ chức thực hiện marketing; lập kế hoạch tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     136 p fbu 24/10/2023 42 0

  • Ebook Quản trị marketing (Tái bản lần thứ nhất, có chỉnh sửa bổ sung): Phần 1

    Ebook Quản trị marketing (Tái bản lần thứ nhất, có chỉnh sửa bổ sung): Phần 1

    Tài liệu "Quản trị marketing (Tái bản lần thứ nhất, có chỉnh sửa bổ sung)" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Bản chất của marketing và quản trị marketing; Phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing; Quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Phân tích môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân đoạn thị trường và...

     230 p fbu 25/09/2023 94 0

  • Ebook Quản trị marketing (Tái bản lần thứ nhất, có chỉnh sửa bổ sung): Phần 2

    Ebook Quản trị marketing (Tái bản lần thứ nhất, có chỉnh sửa bổ sung): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Quản trị marketing" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm; Chiến lược marketing theo vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và theo chuỗi giá trị; Quản trị sản phẩm và thương hiệu; Quản trị giá. Mời các bạn cùng...

     235 p fbu 25/09/2023 80 0

  • Ebook Nghiên cứu marketing lý thuyết và thực tế: Phần 1

    Ebook Nghiên cứu marketing lý thuyết và thực tế: Phần 1

    Ebook "Nghiên cứu marketing lý thuyết và thực tế" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Thực chất và phân loại nghiên cứu marketing phục vụ cho quản trị marketing; Tổ chức thực hiện và quy trình nghiên cứu marketing;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     77 p fbu 25/09/2023 75 1

  • Ebook Nghiên cứu marketing lý thuyết và thực tế: Phần 2

    Ebook Nghiên cứu marketing lý thuyết và thực tế: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Nghiên cứu marketing lý thuyết và thực tế" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing phục vụ quản trị marketing ở Việt Nam; Khó khăn, thách thức và tiền đề phát triển nghiên cứu marketing ở Việt Nam; Những bài học lịch sử, các quan điểm và giải pháp góp phần phát...

     151 p fbu 25/09/2023 70 0

  • Ebook Logistics những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam: Phần 1

    Ebook Logistics những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam: Phần 1

    Quản trị logistics, Dịch vụ logistics, Logistics trong kinh doanh, Chính sách phát triển dịch vụ logistics, Dịch vụ cảng biển, Hội nhập kinh tế quốc tế

     246 p fbu 25/09/2023 83 0

  • Ebook Logistics những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam: Phần 2

    Ebook Logistics những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Logistics những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Nguồn nhân lực trong khu vực dịch vụ logistics và chính sách phát triển ở Việt Nam; Thực trạng và giải pháp phát triển dịch vụ logistics của Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế; Phát triển doanh...

     331 p fbu 25/09/2023 83 0

  • Ebook Hành vi người tiêu dùng: Phần 1 - TS. Nguyễn Xuân Lãn

    Ebook Hành vi người tiêu dùng: Phần 1 - TS. Nguyễn Xuân Lãn

    Hành vi người tiêu dùng: Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: những vấn đề cơ bản về hành vi người tiêu dùng; phát triển và sử dụng thông tin về hành vi người tiêu dùng; động cơ, khả năng và cơ hội; nhận thức;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     141 p fbu 25/09/2023 46 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=fbu