Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 731
Bài giảng Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 2 - Nguyễn Thị Thúy Loan
Bài giảng "Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 2 - Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/0)" trình bày các nội dung chính sau đây: Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa; Phân loại CO; Cách điền mẫu CO form E. Mời các bạn cùng tham khảo!
18 p fbu 25/09/2024 6 0
Bài giảng Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 1 - Nguyễn Thị Thúy Loan
Bài giảng "Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 1 - Trang thiết bị trong ngành logistics, công thức tính cước phí vận chuyển quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: Trang thiết bị trong ngành logistics; công thức tính cước phí vận chuyển quốc tế; Incoterms 2020. Mời các bạn cùng tham khảo!
68 p fbu 25/09/2024 8 0
Bài giảng Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 3 - Nguyễn Thị Thúy Loan
Bài giảng "Thực hành nghiệp vụ ngoại thương 2: Bài 3 - HS code, cách tra HS code, tính thuế" trình bày các nội dung chính sau đây: HS code; Quy tắc tra HS code; Thực hành tra mã HS code. Mời các bạn cùng tham khảo!
19 p fbu 25/09/2024 5 0
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh" trình bày các nội dung chính sau đây: Mô hình ba giai đoạn của tiêu dùng dịch vụ; Định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo!
55 p fbu 26/07/2024 14 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan về marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Tầm quan trọng của khu vực dịch vụ; Khái niệm dịch vụ, phân loại dịch vụ; Phân biệt hàng hóa với dịch vụ; Mở rộng hỗn hợp marketing dịch vụ; Những thách thức trong marketing dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
96 p fbu 26/07/2024 15 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Phát triển sản phẩm và thương hiệu dịch vụ; Phân phối dịch vụ và các kênh phân phối dịch vụ; Định giá dịch vụ; Truyền thông dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
95 p fbu 26/07/2024 13 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng" trình bày các nội dung chính sau đây: Quản trị mối quan hệ và xây dựng lòng trung thành khách hàng; Giải quyết than phiền và phục hồi dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
31 p fbu 26/07/2024 11 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Thiết kế quy trình dịch vụ; Cân bằng nhu cầu và công suất dịch vụ; Sáng tạo môi trường dịch vụ; Quản lý con người để tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
239 p fbu 26/07/2024 12 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Chiến lược tích hợp chất lượng và năng suất dịch vụ; Khái niệm chất lượng dịch vụ; Xác định và sửa lỗi hệ thống chất lượng dịch vụ; Đo lường chất lượng dịch vụ; Khai thác thông tin phản hồi của khách hàng; Công...
29 p fbu 26/07/2024 10 0
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế
Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: khái quát về giá quốc tế, các yếu tố cơ bản tác động đến giá quốc tế, các chiến lược giá quốc tế, các bước thiết lập chiến lược giá quốc tế, quan hệ giữa giá xuất khẩu và giá nội địa,... Mời các bạn cùng tham khảo!
24 p fbu 24/04/2024 25 0
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: khuyến mại và khuyến mãi, quan hệ công chúng (PR) quốc tế, quảng cáo quốc tế, bán hàng cá nhân và quản trị bán hàng, marketing trực tiếp. Mời các bạn cùng tham khảo!
34 p fbu 24/04/2024 17 0
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Phương thức thâm nhập thị trường thế giới
Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 3 - Phương thức thâm nhập thị trường thế giới" trình bày các nội dung chính sau đây: Những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn phương thức thâm nhập; Các phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Lựa chọn phương thức thâm nhập; Rút lui và tái thâm nhập. Mời các bạn cùng tham khảo!
26 p fbu 24/04/2024 24 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật