• Ebook Xây dựng và hoàn thiện pháp luật nhằm bảo đảm phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay (Sách chuyên khảo): Phần 1

    Ebook Xây dựng và hoàn thiện pháp luật nhằm bảo đảm phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay (Sách chuyên khảo): Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Xây dựng và hoàn thiện pháp luật nhằm bảo đảm phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay" cung cấp cho người đọc các nội dung về cơ sở lý luận về xây dựng và hoàn thiện pháp luật nhằm đảm bảo phát triển bề vững ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.

     236 p fbu 28/08/2019 13 0

  • Ebook Xây dựng và hoàn thiện pháp luật nhằm bảo đảm phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay (Sách chuyên khảo): Phần 2

    Ebook Xây dựng và hoàn thiện pháp luật nhằm bảo đảm phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay (Sách chuyên khảo): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách trình bày nội dung: Xây dựng và hoàn thiện pháp luật về kinh tế, tài chính ngân hàng, đất đai, môi trường, an sinh xã hội, lao động - việc làm,... nhằm đảm bảo phát triển bền vững.

     194 p fbu 28/08/2019 12 0

  • Ebook Kinh doanh với thị trường Ma-Rốc: Phần 1

    Ebook Kinh doanh với thị trường Ma-Rốc: Phần 1

    Nhằm giúp doanh nghiệp hiểu biết rõ hơn về thị trường Ma-Rốc, qua đó khai thác tốt những tiềm năng trao đổi thương mại, Vụ Thị trường châu Phi, Tây Á, Nam Á - Bộ Công Thương biên soạn và phối hợp với Nhà xuất bản Công Thương xuất bản cuốn sách “Kinh doanh với thị trường Ma-Rốc”. Mời các bạn cùng tham khảo.

     133 p fbu 28/08/2019 12 0

  • Ebook Kinh doanh với thị trường Ma-Rốc: Phần 2

    Ebook Kinh doanh với thị trường Ma-Rốc: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của ebook "Kinh doanh với thị trường Ma-Rốc" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Các cơ hội kinh doanh và đầu tư với thị trường Ma-Rốc, thủ tục nhập cảnh vào Ma-Rốc, môi trường sống và làm việc tại Ma-Rốc, tập quán trong giao dịch thương mại tại Ma-Rốc. Mời các bạn cùng tham khảo.

     71 p fbu 28/08/2019 12 0

  • Ebook Nghệ thuật quản lý - Marketing - Bán hàng hiện đại

    Ebook Nghệ thuật quản lý - Marketing - Bán hàng hiện đại

    Nội dung cuốn sách thông qua việc trình bày những câu chuyện độc đáo, đặc sắc trong kinh doanh để tiến hành phân tích tỉ mỉ cũng như giải thích cụ thể những phương pháp thành công của những nhân vật nổi tiếng thành đạt trong kinh doanh và từ đó chỉ ra những nguyên tắc cơ bản của sự thành công. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi...

     379 p fbu 28/08/2019 8 0

  • Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 1

    Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 1

    Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 1 trình bày về lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn của nghệ thuật bán hàng và quản trị bán hàng của các công ty đang hoạt động trên thị trường Việt Nam giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng hợp về những vấn đề căn bản và quan trọng nhất của bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     257 p fbu 28/08/2019 9 0

  • Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 2

    Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Quản trị bán hàng hiện đại" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và tạo động lực bán hàng, tuyển dụng và lựa chọn nhân viên bán hàng, đào tạo nhân viên bán hàng, các phương pháp dự báo bán hàng, đánh giá và kiểm soát nỗ lực bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     161 p fbu 28/08/2019 9 0

  • Ebook Nghệ thuật bán hàng cá nhân: Phần 1

    Ebook Nghệ thuật bán hàng cá nhân: Phần 1

    Ebook Nghệ thuật bán hàng cá nhân: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Những kiến thức nền tảng của nghệ thuật bán hàng cá nhân, tổng quan về bán hàng cá nhân, kỹ năng giao tiếp căn bản trong bán hàng cá nhân, những phẩm chất cơ bản của người bán hàng, những chuẩn bị trước khi tiếp xúc chào bán, tiếp cận với khách hàng, chính thức trình bày...

     159 p fbu 28/08/2019 10 0

  • Ebook Nghệ thuật bán hàng cá nhân: Phần 2

    Ebook Nghệ thuật bán hàng cá nhân: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của ebook "Nghệ thuật bán hàng cá nhân" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Chính thức trình bày chào bán: Khám phá nhu cầu khách hàng, thực hiện việc chào hàng, chào bán trong môi trường cạnh tranh và chào hàng cho loại khách hàng khó tính, khắc phục sự phản đối của khách hàng, khắc phục sự phản đối của khách hàng:...

     167 p fbu 28/08/2019 10 0

  • Ebook Thương mại điện tử - NXB Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Phần 1

    Ebook Thương mại điện tử - NXB Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Phần 1

    Ebook Thương mại điện tử: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Internet - Web Browser và cơ sở mạng của thương mại điện tử, khái quát về thương mại điện tử, hạ tầng kinh tế - xã hội của thương mại điện tử, Website và cơ sở dữ liệu của thương mại điện tử,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     244 p fbu 28/08/2019 8 0

  • Ebook Thương mại điện tử - NXB Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Phần 2

    Ebook Thương mại điện tử - NXB Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của ebook "Thương mại điện tử" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: An toàn thông tin trong giao dịch thương mại điện tử, các hình thức giao dịch thương mại điện tử, thanh toán trong thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     417 p fbu 28/08/2019 10 0

  • Ebook Chiến lược xung đột - Thomas C. Schelling

    Ebook Chiến lược xung đột - Thomas C. Schelling

    Ebook của tác giả Thomas C. Schelling, biên dịch bởi Vũ Tiến Phúc và Nguyễn Văn Thắng. Nội dung ebook gồm 3 chương: các yếu tố của một lý thuyết về chiến lược môn khoa học chậm phát triển, chiến lược quốc tế; định hướng lại lý thuyết trò chơi tiến tới một lý thuyết về quyết định phụ thuộc lẫn nhau; chiến lược có thành phần ngẫu nhiên,...

     465 p fbu 28/08/2019 8 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số