• Ebook Diện mạo và triển vọng của xã hội tri thức: Phần 1

    Ebook Diện mạo và triển vọng của xã hội tri thức: Phần 1

    Cuốn sách 'Diện mạo và triển vọng của xã hội tri thức' của tác giả Nguyễn Văn Dân biên soạn nhằm hệ thống hóa lại các quan điểm về đặc trưng của xã hội tri thức, làm rõ bản chất và phân tích vai trò của xã hội tri thức đôì với sự phát triển bền vững, qua đó trình bày một số suy nghĩ về con đường phát triển xã hội tri thức ở Việt...

     107 p fbu 20/05/2021 34 0

  • Ebook Diện mạo và triển vọng của xã hội tri thức: Phần 2

    Ebook Diện mạo và triển vọng của xã hội tri thức: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của ebook 'Diện mạo và triển vọng của xã hội tri thức' cung cấp cho người học những kiến thức về: Những cột trụ chủ chốt để xây dựng xã hội tri thức, những thách thức và triển vọng phát triển của xã hội tri thức. Mời các bạn cùng tham khảo.

     168 p fbu 20/05/2021 29 0

  • Ebook Tiền và tâm lý: Phần 1

    Ebook Tiền và tâm lý: Phần 1

    Mỗi việc xảy ra trong đời đều có nguyên do của nó và tương tự như vậy, những người giàu không tự dưng giàu lên và hưởng cuộc đời phú quý. Cũng không ai đem đến cho họ một kho bạc hay thậm chí một căn nhà to, cửa rộng. Mọi phép mầu trong truyện cổ tích chỉ nằm trong trí tưởng tượng và ảo tưởng của chúng ta, chứ chúng chưa bao giờ bước...

     203 p fbu 20/05/2021 25 0

  • Ebook Tiền và tâm lý: Phần 2

    Ebook Tiền và tâm lý: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của ebook Tiền và tâm lý do tác giả Nguyễn Quốc Trung cung cấp cho người học những kiến thức về moneyosophy cho chủ doanh nghiệp. Phần này gồm các nội dung: Công thức triệu đô, sáng tạo hay sao chép, 6 loại vốn, 5 cách huy động vốn, doanh thu và dòng tiền, độ đàn hồi của giá, nghệ thuật xây dựng giá của sản phẩm....

     123 p fbu 20/05/2021 24 0

  • Ebook Quản trị nguồn nhân lực: Phần 1

    Ebook Quản trị nguồn nhân lực: Phần 1

    Ebook Quản trị nguồn nhân lực: Phần 1 sẽ trang bị cho người học kiến thức tổng quan về quản trị nguồn nhân lực, thu hút nhân lực, hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, quá trình tuyển dụng, trắc nghiệm và phỏng vấn. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     177 p fbu 20/05/2021 27 0

  • Ebook Quản trị nguồn nhân lực: Phần 2

    Ebook Quản trị nguồn nhân lực: Phần 2

    Ebook Quản trị nguồn nhân lực: Phần 2 tiếp nối phần 1 trình bày đào tạo và phát triển, định hướng và phát triển nghề nghiệp, đào tạo và phát triển, duy trì nguồn nhân lực, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, trả công lao động, quan hệ lao động, quản trị nguồn nhân lực trong môi trường hiện đại... Mời các bạn cùng tham...

     316 p fbu 20/05/2021 26 0

  • Facebook Marketing from A to Z (English): Part 1

    Facebook Marketing from A to Z (English): Part 1

    Cuốn sách 'Facebook Marketing from A to Z' phiên bản tiếng Anh gồm 12 chương và hàng trăm đề mục, ngoài kiến thức về facebook marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về marketing nói chung, hay các ngành thuộc marketing online nói riêng như SEO, Email Marketing, Viral Marketing,… Sách được chia thành 2 phần, phần 1 gồm 7 đề mục: Facebook marketing overview,...

     119 p fbu 20/05/2021 17 0

  • Facebook Marketing from A to Z (English): Part 2

    Facebook Marketing from A to Z (English): Part 2

    Ebook Facebook Marketing from A to Z (English): Part 2 có 4 đề mục, bao gồm: Profile, power editor, facebook measurement, strategy & tactics. Trong cuốn sách này, tác giả đã diễn đạt những kiến thức dưới góc nhìn thật dí dỏm, đơn giản và dễ hiểu. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp một số ví dụ rất đời thường, và dường như ai đọc cũng có thể “ngấm” được.

     106 p fbu 20/05/2021 18 0

  • Ebook Marketing chiều sâu: Phần 1

    Ebook Marketing chiều sâu: Phần 1

    Cuốn sách 'Marketing chiều sâu' của tác giả William James hướng tới những yếu tố trọng điểm, cũng như nghệ thuật để thu hút các khách hàng mới. Cuốn sách gồm có 102 chân lý marketing có thể giúp bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của ebook sau đây.

     276 p fbu 20/05/2021 16 0

  • Ebook Marketing chiều sâu: Phần 2

    Ebook Marketing chiều sâu: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của cuốn Marketing chiều sâu cung cấp cho người học những kiến thức hữu ích về marketing như: Marketing chiều sâu: Chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả; marketing: Chân lý và lời khuyên khích lệ. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết

     82 p fbu 20/05/2021 17 0

  • Ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy: Phần 1

    Ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy: Phần 1

    'Quảng cáo theo phong cách Ogilvy' là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với...

     165 p fbu 20/05/2021 17 0

  • Ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy: Phần 2

    Ebook Quảng cáo theo phong cách Ogilvy: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của cuốn Quảng cáo theo phong cách Ogilvy phân tích nhiều khía cạnh quan trọng, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình,...

     150 p fbu 20/05/2021 22 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số