Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Chương 6 - PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc
Trong chương 6 Dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại nằm trong bài giảng quản trị kinh doanh thương mại nhằm trình bày về khái niệm và vai trò của dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại, các loại dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại, tổ chức và phương hướng phát triển dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.