Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phát triển khách hàng tại công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển hạ tầng Sao Việt
Đồ án trình bày cơ sở lý luận về phát triển khách hàng của doanh nghiệp xây dựng, sử dụng cách tiếp cận của bộ môn quản trị kinh doanh thương mại; thực trạng phát triển khách hàng tại công ty Sao Việt; phương hướng và giải pháp phát triển khách hàng của công ty Sao Việt. Mời các bạn cùng tham khảo đồ án để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.