Mục tiêu của Giáo trình Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh là Nhận biết được bản chất của hoạt động giao tiếp trong kinh doanh; Giải thích được các học thuyết về giao tiếp; Mô tả được quá trình giao tiếp và phân biệt được các loại hình giao tiếp; Hiểu và phân biệt được tập quán giao tiếp của các tôn giáo và tập quán giao tiếp của các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.