• Tìm hiểu thị trường mua sắm công Việt Nam qua lăng kính CPTPP

    Tìm hiểu thị trường mua sắm công Việt Nam qua lăng kính CPTPP

    Tài liệu hướng dẫn (TLHD) này sàng lọc một số thông tin cơ bản và quan trọng mà nhà thầu cần biết khi có quan tâm tới các gói thầu tại Việt Nam thuộc phạm vi điều chỉnh của CPTPP, trong đó nhấn mạnh các quy định đấu thầu của Việt Nam áp dụng đối với gói thầu thuộc phạm vi điều chỉnh của CPTPP – những quy định có thể tác động đáng kể...

     134 p fbu 24/10/2023 25 0

  • Báo cáo nghiên cứu tự do hóa trong lĩnh vực dịch vụ của Việt Nam

    Báo cáo nghiên cứu tự do hóa trong lĩnh vực dịch vụ của Việt Nam

    Mục đích của nghiên cứu này là nhằm cung cấp một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của lĩnh vực dịch vụ và quá trình tự do hóa lĩnh vực này tại Việt Nam, đặc biệt là xem xét vai trò của tự dó hóa dịch vụ đối với nền kinh tế Việt Nam để từ đó đưa ra các giải pháp và khuyến nghị đối với Chính phủ Việt Nam và các nhà cung cấp...

     102 p fbu 24/10/2023 32 0

  • Sổ tay hướng dẫn sử dụng kết quả điều tra chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

    Sổ tay hướng dẫn sử dụng kết quả điều tra chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

    Với mục tiêu phát huy mạnh mẽ sứ mệnh của PCI cuốn "Sổ tay hướng dẫn sử dụng kết quả điều tra chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)" nhằm cải thiện môi trường kinh doanh cấp tỉnh ra đời với mục đích hỗ trợ đắc lực cho các đại biểu dân cử thực hiện nhiệm vụ giám sát để bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của cử tri.

     88 p fbu 24/10/2023 26 0

  • Cẩm nang tự quản lý doanh nghiệp nhà hàng quy mô nhỏ

    Cẩm nang tự quản lý doanh nghiệp nhà hàng quy mô nhỏ

    Cuốn "Cẩm nang tự quản lý doanh nghiệp nhà hàng quy mô nhỏ" được thiết kế riêng cho cư dân mới về lĩnh vực quản lý vệ sinh, cải thiện kiến thức tự quản lý của ngành nhà hàng ăn uống, bao gồm việc vệ sinh của nhân viên, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, bảng chỉ dẫn ăn uống, quản lý và xử lý chất thải, vân vân..., hy vọng có thể...

     19 p fbu 24/10/2023 30 0

  • Đề cương chi tiết học phần Xúc tiến thương mại (ĐHCQ)

    Đề cương chi tiết học phần Xúc tiến thương mại (ĐHCQ)

    Học phần "Xúc tiến thương mại (ĐHCQ)" cung cấp các kiến thức cơ bản và kỹ năng vận dụng thực tiễn về hoạt động xúc tiến thương mại nhằm thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm quá trình tổ chức, triển khai đánh giá hoạt động xúc tiến thương mại, phân định và phối hợp các công cụ cơ bản như quảng cáo...

     3 p fbu 04/04/2023 72 0

  • Đề cương chi tiết học phần Vận tải và bảo hiểm hàng hoá (ĐHCQ)

    Đề cương chi tiết học phần Vận tải và bảo hiểm hàng hoá (ĐHCQ)

    Học phần "Vận tải và bảo hiểm hàng hoá (ĐHCQ)" đề cập các lý luận cơ bản về vận tải và bảo hiểm ngoại thương; nghiệp vụ chuyên chở hàng hóa XNK bằng các phương tiện khác nhau; nghiệp vụ thuê tàu, chuyên chở container trong vận tải ngoại thương; rủi ro và quản lý rủi ro, trong bảo hiểm hàng hóa XNK bằng đường biển; hợp đồng và tổ chức...

     5 p fbu 04/04/2023 71 0

  • Đề cương chi tiết học phần Truyền thông trong kinh doanh (DQQT0122)

    Đề cương chi tiết học phần Truyền thông trong kinh doanh (DQQT0122)

    Học phần "Truyền thông trong kinh doanh (DQQT0122)" giới thiệu những khái niệm cơ bản về truyền thông và truyền thông trong kinh doanh; giới thiệu tổng quan về các phương pháp và phương tiện truyền thông cũng như phân loại các phương pháp và phương tiện truyền thông.

     6 p fbu 04/04/2023 55 0

  • Đề cương chi tiết học phần Thương mại điện tử căn bản (ĐHCQ)

    Đề cương chi tiết học phần Thương mại điện tử căn bản (ĐHCQ)

    Học phần "Thương mại điện tử căn bản (ĐHCQ)" gồm những nội dung chính như sau: những khái niệm cơ bản, những nguyên lý về thị trường và khách hàng; những mô hình kinh doanh; những yếu tố, tổ chức và kết cấu hạ tầng; những hoạt động đặc trưng như thanh toán điện tử, dịch vụ hỗ trợ, an toàn, bảo mật và các khía cạnh pháp luật, văn hóa,...

     6 p fbu 04/04/2023 85 0

  • Đề cương chi tiết học phần Marketing xuất nhập khẩu (DQQT0057)

    Đề cương chi tiết học phần Marketing xuất nhập khẩu (DQQT0057)

    Học phần "Marketing xuất nhập khẩu (DQQT0057)" đề cập khái quát về marketing quốc tế và marketing toàn cầu; phân tích môi trường marketing quốc tế; phân tích các cơ hội toàn cầu; các chiến lược xâm nhập thị trường quốc tế; các chiến lược marketing quốc tế và các tổ chức marketing quốc tế.

     4 p fbu 04/04/2023 46 0

  • Đề cương chi tiết học phần Marketing thương mại, dịch vụ (DQQT0056)

    Đề cương chi tiết học phần Marketing thương mại, dịch vụ (DQQT0056)

    Học phần Marketing thương mại, dịch vụ (DQQT0056) trang bị kỹ năng xây dựng và hoàn thiện chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp/công ty thương mại; trang bị kỹ năng xây dựng và hoàn thiện chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp/công ty dịch vụ.

     5 p fbu 04/04/2023 34 0

  • Đề cương chi tiết học phần Marketing ngân hàng thương mại (DQQT0055)

    Đề cương chi tiết học phần Marketing ngân hàng thương mại (DQQT0055)

    Nội dung của học phần "Marketing ngân hàng thương mại (DQQT0055)" giới thiệu lý luận cơ bản về marketing ngân hàng thương mại; khách hàng của ngân hàng thương mại; chiến lược marketing của ngân hàng thương mại; nghiên cứu và phân khúc thị trường; quản lý và phát triển dịch vụ ngân hàng thương mại; định giá và phân phối sản phẩm và dịch vụ ngân...

     4 p fbu 04/04/2023 86 0

  • Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản (DQQT0054)

    Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản (DQQT0054)

    Học phần "Marketing căn bản (DQQT0054)" trang bị cho sinh viên có những kỹ năng cơ bản để thực hành các hoạt động marketing trong doanh nghiệp.Giúp cho sinh viên có phương pháp cơ bản để nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược marketing trong doanh nghiệp.

     5 p fbu 04/04/2023 56 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=fbu