• Cách truyền cảm hứng cho nhân viên - Những sai lầm dễ mắc khi phát triển công ty

    Cách truyền cảm hứng cho nhân viên - Những sai lầm dễ mắc khi phát triển công ty

    Khi nhân viên cảm thấy thỏa mãn và tự hào về công việc, họ sẽ làm việc hiệu quả hơn, mang lại lợi ích lớn hơn và trung thành hơn. Vì vậy, nhà lãnh đạo xuất sắc cần phải truyền cho nhân viên nguồn cảm hứng và nhiệt huyết làm việc.

     10 p fbu 22/07/2016 326 1

  • Lý do khiến nhân viên giỏi bất mãn và bỏ việc - Tạo đột phá bằng sự thay đổi

    Lý do khiến nhân viên giỏi bất mãn và bỏ việc -  Tạo đột phá bằng sự thay đổi

    Thu hút được hiền tài là vấn đề khó đối với nhà lãnh đạo. Thu hút được rồi thì việc giữ chân nhân viên tài giỏi, tránh để họ nghỉ việc lại càng khó hơn.Tài liệu dưới đây giúp nhà quản trị có kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo.

     10 p fbu 22/07/2016 334 1

  • Kỹ Năng Giao Tiếp: Thủ Thuật “Tiếng Vọng” - 5 bước thực hành kỹ năng giao tiếp hiệu quả

    Kỹ Năng Giao Tiếp: Thủ Thuật “Tiếng Vọng” - 5 bước thực hành kỹ năng giao tiếp hiệu quả

    Sưu tầm tài liệu về kỹ năng giao tiếp và kinh nghiệm " Thủ thuật tiếng vọng " giúp các bạn tự tin hơn khi giao tiếp với các mối quan hệ xã hội của mình.

     12 p fbu 22/07/2016 317 1

  • 12 bước giúp bạn kiểm soát hoàn toàn cơn giận

    12 bước giúp bạn kiểm soát hoàn toàn cơn giận

    Tức giận có thể là một cảm xúc hoàn toàn bình thường và thậm chí có thể giúp chúng ta phát hiện và ứng phó với sự đe dọa theo bản năng. Tham khảo những cách giúp bạn giải tỏa cơn giận giữ qua tài liệu sau.

     12 p fbu 22/07/2016 353 1

  • Làm sao để tự tin khi thuyết trình trước đám đông?

    Làm sao để tự tin khi thuyết trình trước đám đông?

    Để tự tin khi thuyết trình trước đám đông? các bạn cần điều chỉnh giọng nói, diễn tả ngôn ngữ hình thể. Với hầu hết các nhóm công việc hiện đại, thì bất cứ khi nào chúng ta mong muốn trình bày kế hoạch, ý kiến cá nhân trước đám đông, kỹ năng thuyết trình cũng là một kỹ năng mấu chốt cần có.

     14 p fbu 22/07/2016 278 1

  • Làm sao để có 1 bài thuyết trình hiệu quả và ấn tượng?

    Làm sao để có 1 bài thuyết trình hiệu quả và ấn tượng?

    Để có một bài thuyết trình hiệu quả và ấn tượng bạn cần nhớ những nguyên tắc sau đây: hiểu mục đích của buổi thuyết trình, hãy chuẩn bị cho việc nói trước ở nhà, thông điệp truyền tải ngắn gọn...

     8 p fbu 22/07/2016 315 1

  • 4 nguyên tắc để có một nhóm hoàn hảo - kỹ năng làm việc nhóm nền tảng cho tương lai

    4 nguyên tắc để có một nhóm hoàn hảo -  kỹ năng làm việc nhóm  nền tảng cho tương lai

    Nếu không có chung mục đích, nhóm sẽ không còn là một nhóm nữa, đó đơn giản chỉ là phép cộng của những cá nhân với những mục đích khác nhau, và kết quả đôi khi còn tệ hơn cả khi để những cá nhân ấy làm việc riêng lẻ, vì những mâu thuẫn lợi ích.

     10 p fbu 22/07/2016 312 1

  • 7 kỹ năng cơ bản để làm việc theo nhóm

    7 kỹ năng cơ bản để làm việc theo nhóm

    7 kỹ năng cơ bản để làm việc theo nhóm từ việc tổ chức nhóm, phân chia nhiệm vụ thành viên nhóm, cách thức tổ chức hoạt động nhóm. Mời các bạn cùng tìm hiểu cách thức hoạt động để nhóm hoạt động hiệu quả

     16 p fbu 22/07/2016 341 1

  • Lý thuyết cơ bản về kỹ năng làm việc nhóm & cách phát triển nhóm

    Lý thuyết cơ bản về kỹ năng làm việc nhóm & cách phát triển nhóm

    Nhóm là một tập hợp những cá nhân có các kỹ năng bổ sung cho nhau và cùng cam kết chịu trách nhiệm thực hiện một mục tiêu chung. Mời các bạn cùng tìm hiểu về kỹ năng làm việc nhóm và nhiệm vụ của mỗi thành viên nhóm qua tài liệu dưới đây!

     14 p fbu 22/07/2016 296 1

  • Ôn tập môn nghệ thuật lãnh đạo

    Ôn tập môn nghệ thuật lãnh đạo

    Ôn tập môn nghệ thuật lãnh đạo nhằm trả lời các câu hỏi căn bản về lý thuyết nghệ thuật nhà lãnh đạo, giúp các bạn củng cố kiến thức và ôn tập tốt môn học nghệ thuật lãnh đạo trong quản trị kinh doanh.

     31 p fbu 22/07/2016 274 1

  • Tài liệu Nghệ thuật khích lệ nhân viên

    Tài liệu Nghệ thuật khích lệ nhân viên

    Tài liệu Nghệ thuật khích lệ nhân viên tập hợp các bài viết để khích lệ, cổ vũ, khơi dậy tinh thần làm việc của nhân viên, tăng năng suất và hiệu quả lao động cho công ty.

     21 p fbu 22/07/2016 280 1

  • Tài liệu Kỹ năng đàm phán

    Tài liệu Kỹ năng đàm phán

    Tài liệu Kỹ năng đàm phán trình bày các khái niệm về đàm phán, những nguyên tắc cơ bản trong đàm phán, phương pháp đàm phán, hình thức đàm phán, những lỗi thường gặp trong đàm phán, các nguyên tắc dẫn đến thành công trong đàm phán, các bước trong quá trình chuẩn bị đàm phán và đàm phán.

     33 p fbu 22/07/2016 317 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=fbu
arrDocs 965 intTotalDoc: 12