Bài giảng Quản trị chất lượng dịch vụ (Service quality management) - Đại học Thương mại
Bài giảng "Quản trị chất lượng dịch vụ (Service quality management)" trình bày các nội dung chính sau đây: khái quát về quản trị chất lượng dịch vụ; thiết kế, đánh giá và quản trị lỗ hổng chất lượng dịch vụ; hệ thống phân phát dịch vụ; nhân tố con người trong quản trị chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của dịch vụ;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.