Đề cương chi tiết học phần Quản trị marketing (DQK.02.13)
Học phần "Quản trị marketing (DQK.02.13)" cung cấp các loại khái niệm cơ bản của marketing hiện đại và các quan điểm quản trị marketing; quản trị thời cơ marketing thông qua nghiên cứu, phân tích marketing và xác lập chiến lược marketing; các quyết định quản trị marketing hỗn hợp; thực thi và kiểm soát hoạt động marketing ở công ty kinh doanh; vận dụng các kiến thức trên thông qua các bài tập thảo luận, các tình huống quản trị marketing.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.