• Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing" bao gồm các nội dung chính sau đây: Định nghĩa và bản chất marketing; quá trình phát triển của marketing; mục tiêu, chức năng và quy trình marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     65 p fbu 30/06/2025 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing" trình bày các nội dung chính sau: Khái quát chung về môi trường marketing; các yếu tố môi trường vi mô; các yếu tố môi trường vĩ mô; thực hành phân tích tại một doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     38 p fbu 30/06/2025 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường" cung cấp cho người học các nội dung kiến thức sau: Định nghĩa thị trường và nghiên cứu thị trường; phân loại thị trường và nghiên cứu thị trường; các khái niệm thị trường thường gặp; nội dung nghiên cứu thị trường;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     53 p fbu 30/06/2025 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối" cung cấp cho người học các nội dung kiến thức sau: Mục đích, yêu cầu và chức năng của chính sách phân phối; phương thức phân phối, kênh phân phối, luồng phân phối; các chiến lược phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo!

     31 p fbu 30/06/2025 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing" giới thiệu quy trình marketing, các công cụ lựa chọn đơn vị kinh doanh chiến lược; chiến lược marketing;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     56 p fbu 30/06/2025 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá" trình bày các nội dung chính sau: Mục tiêu của giá; các căn cứ định giá; các bước định giá tối ưu; một số chiến lược giá điển hình. Mời các bạn cùng tham khảo!

     19 p fbu 30/06/2025 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm" bao gồm các nội dung chính sau đây: Khái quát về sản phẩm; vòng đời sản phẩm; bao bì và nhãn hiệu sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     43 p fbu 30/06/2025 1 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

    Bài giảng "Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh" trình bày các nội dung chính sau: Mục đích và các chiến lược xúc tiến; các công cụ xúc tiến;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p fbu 30/06/2025 1 0

  • Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang

    Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang

    Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 1 - Internet: cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Mạng máy tính; Tổng quan về Internet; WWW; Các tính năng và dịch vụ trên Web; Tìm kiếm trên internet. Mời các bạn cùng tham khảo!

     27 p fbu 26/05/2025 26 0

  • Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang

    Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang

    Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 2 - Tổng quan về thương mại điện tử, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Khái niệm; Lịch sử phát triển; Kiến trúc, phân loại, lợi ích; Thực trạng phát triển thương mại điện tử; Chính sách pháp luật. Mời các bạn cùng tham khảo!

     36 p fbu 26/05/2025 6 0

  • Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang

    Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang

    Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 4 - Thanh toán điện tử, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Tổng quan; Các hệ thống thanh toán; Qui trình; An toàn, an ninh; Thanh toán hóa đơn điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo!

     37 p fbu 26/05/2025 6 0

  • Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang

    Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang

    Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 3 - Giao dịch điện tử hợp đồng điện tử, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Giao dịch điện tử; Chữ ký điện tử; Hợp đồng điện tử; Khái niệm, đặc điểm, phân loại Qui trình ký kết. Mời các bạn cùng tham khảo!

     132 p fbu 26/05/2025 6 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=fbu
arrDocs 965 intTotalDoc: 784