• Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 bao gồm những nội dung về ka-ching! ka-ching! âm nhạc của chuyên gia Marketing; hiểu sâu sắc định nghĩa marketing; công ty Marketing siêu hạng; khách hàng sa thải nhân viên mỗi ngày; phân loại khách hàng; khách hàng không phải lúc nào cũng đúng; sử dụng bảy chiến thuật phát triển; phải yêu thương hiệu của mình,......

     109 p fbu 01/07/2015 257 5

  • Ebook Marketing chiều sâu - 100 chân lý Marketing giúp bạn thành công - NXB Lao động Xã hội

    Ebook Marketing chiều sâu - 100 chân lý Marketing giúp bạn thành công - NXB Lao động Xã hội

    Marketing chiều sâu - 100 chân lý Marketing giúp bạn thành công bao gồm 2 phần, trong phần 1 trình bày về Marketing chiều sâu và Marketing thuyết phục, các chiến thuật Marketing hiệu quả; phần 2 trình bày về Marketing chiều sâu: Chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả.

     199 p fbu 30/06/2015 127 5

  • Bài giảng Marketing căn bản – Chương 4: Hành vi mua của khách hàng (2015)

    Bài giảng Marketing căn bản – Chương 4: Hành vi mua của khách hàng (2015)

    Bài giảng "Marketing căn bản – Chương 4: Hành vi mua của khách hàng" cung cấp cho người học các kiến thức: Thị trường người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng, thị trường tổ chức và hành vi mua tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     78 p fbu 23/02/2016 110 5

  • Ebook Marketing dịch vụ: Phần 2

    Ebook Marketing dịch vụ: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Marketing dịch vụ", phần 2 trình bày các nội dung: Nguy cơ trong phát triển quản lý chiến lược phát triển, hoạt động phân phối trong dịch vụ, dịch vụ và quá trình dịch vụ, xác định giá dịch vụ, yếu tố con người trong dịch vụ,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     188 p fbu 21/11/2015 123 5

  • Giáo trình Pháp luật kinh tế (tái bản lần thứ hai có bổ sung, chỉnh lý): Phần 1

    Giáo trình Pháp luật kinh tế (tái bản lần thứ hai có bổ sung, chỉnh lý): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Pháp luật kinh tế (tái bản lần thứ hai có bổ sung, chỉnh lý) gồm nội dung 3 chương đầu tài liệu. Nội dung phần này trình bày các nội dung: Môi trường pháp lý cho hoạt động kinh doanh, quy chế pháp lý chung về thành lập, tổ chức quản lý và hoạt động doanh nghiệp, chế độ pháp lý về doanh nghiệp tư nhân và công ty.

     217 p fbu 27/07/2016 117 5

  • Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 2 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 2 - Jeffrey J. Fox

    Tiếp theo phần 1, phần 2 của cuốn ebook Để trở thành siêu sao Marketing giúp các bạn biết được những quy tắc và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà Marketing siêu hạng như phá vỡ mọi rào cản bán hàng; luôn cảm ơn khách hàng; cạnh tranh trên từng centimet; lùi để tiến; nắm đấm vào không khí;... Mời các bạn tham khảo.

     119 p fbu 01/07/2015 189 4

  • Ebook Tổng quan thương mại quốc tế: Phần 1

    Ebook Tổng quan thương mại quốc tế: Phần 1

    Mời các bạn cùng tìm hiểu tổng quan về thương mại quốc tế; môi trường thị tường thế giới được trình bày cụ thể trong "Ebook Tổng quan thương mại quốc tế: Phần 1". Cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

     204 p fbu 11/11/2015 133 4

  • Giáo trình Luật thương mại quốc tế: Phần 2

    Giáo trình Luật thương mại quốc tế: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 cuốn "Giáo trình Luật thương mại quốc tế" đến với phần 2 các bạn sẽ được tiếp tục tìm hiểu các hiệp định hợp tác thương mại song phương giữa Việt Nam và một số đối tác; pháp luật điều chỉnh quan hệ mua bán hàng hóa quốc tế; pháp luật điều chỉnh một số giao dịch kinh doanh quốc tế khác - Tổng quan;... Hy vọng tài...

     230 p fbu 11/11/2015 131 4

  • Ebook Sổ tay về Hệ thống giải quyết tranh chấp của WTO: Phần 1 - Ủy ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế

    Ebook Sổ tay về Hệ thống giải quyết tranh chấp của WTO: Phần 1 - Ủy ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế

    Ebook Sổ tay về Hệ thống giải quyết tranh chấp của WTO: Phần 1 do ban Thư ký WTO biên soạn và xuất bản năm 2004. Ngoài phần giới thiệu và phân tích về hệ thống giải quyết tranh chấp của WTO, trong cuốn sổ tay này còn trích dẫn nguyên văn các nội dung liên quan đến hệ thống giải quyết tranh chấp trong các văn bản pháp lý WTO. Sau đây là phần 1 của...

     159 p fbu 01/07/2015 161 4

  • Ebook Trung Quốc sau khi gia nhập WTO: Thành công và thách thức - TSKH. Võ Đại Lược

    Ebook Trung Quốc sau khi gia nhập WTO: Thành công và thách thức - TSKH. Võ Đại Lược

    Trọng tâm của cuốn Trung Quốc sau khi gia nhập WTO: Thành công và thách thức do TSKH. Võ Đại Lược biên soạn là những tác động thực tế từ sau khi Trung Quốc gia nhập WTO đến nay và những điều chỉnh chính sách trên các mặt chủ yếu như cải cách chính phủ, cải cách thể chế, cải cách doanh nghiệp, trên cơ sở đó đưa ra một số nhận xét và khuyến nghị.

     258 p fbu 30/06/2015 115 4

  • Ebook Marketing dịch vụ: Phần 1

    Ebook Marketing dịch vụ: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Marketing dịch vụ" cung cấp cho người đọc các nội dung: Bản chất của marketing dịch vụ, xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả, định vị dịch vụ, vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ, năng suất dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     229 p fbu 21/11/2015 244 4

  • Giáo trình Pháp luật kinh tế (tái bản lần thứ hai có bổ sung, chỉnh lý): Phần 2

    Giáo trình Pháp luật kinh tế (tái bản lần thứ hai có bổ sung, chỉnh lý): Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Pháp luật kinh tế (tái bản lần thứ hai có bổ sung, chỉnh lý) gồm nội dung chương 4 trở đi. Nội dung phần này trình bày chế độ pháp lý về các hình thức tổ chức và chủ thể kinh doanh khác; pháp luật hợp đồng kinh doanh, thương mại; pháp luật về giải quyết tranh chấp trong kinh doanh và vụ việc cạnh tranh; pháp luật về phá sản.

     230 p fbu 27/07/2016 74 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số