• Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 8 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 8 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản - Chương 8 trình bày các quyết định về phân phối. Các nội dung chính trong chương này gồm có: Giới thiệu chung, thiết kế kênh, quản trị kênh, phân phối vật chất, bán sỉ, bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     33 p fbu 23/11/2017 340 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 5 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 5 - Nguyễn Tiến Dũng

    Chương 5 trang bị cho người học những kiến thức về phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị giá trị. Chương này giúp người học nắm bắt các nội dung như: Bản chất của việc phân khúc thị trường, phân khúc thị trường người tiêu dùng, phân khúc thị trường công nghiệp, phân khúc theo đặc điểm địa lý, phân khúc theo...

     28 p fbu 23/11/2017 337 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 2 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 2 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản - Chương 2 trình bày hệ thống thông tin marketing, quá trình nghiên cứu marketing và dự báo nhu cầu. Thông qua chương này người học có thể biết được hệ thống ghi chép nội bộ, hệ thống tình báo marketing, hệ thống nghiên cứu marketing; biết xác định mục tiêu nghiên cứu, lập kế hoạch nghiên cứu, thu thập dữ liệu, phân tích...

     33 p fbu 23/11/2017 319 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 1 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 1 - Nguyễn Tiến Dũng

    Chương 1 giới thiệu tổng quan về marketing. Những nội dung chính của chương này gồm có: Marketing với tư cách là một hoạt động, marketing với tư cách là một quan điểm kinh doanh, một số khái niệm cốt lõi của marketing, vai trò của marketing đối với cá nhân và tổ chức, những cơ hội nghề nghiệp trong marketing.

     24 p fbu 23/11/2017 290 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương giới thiệu - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương giới thiệu - Nguyễn Tiến Dũng

    Tài liệu tham khảo Bài giảng Marketing cơ bản (Nguyễn Tiến Dũng, Viện Kinh tế và Quản lý, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội) là tài liệu hữu ích phục vụ nhu cầu của bạn sinh viên và giảng viên.

     13 p fbu 23/11/2017 371 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 7 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 7 - Nguyễn Tiến Dũng

    Chương 7 trình bày các quyết định về giá. Những nội dung chính trong chương này gồm có: Quy trình xác định giá cơ sở, các chiến lược điều chỉnh giá từ giá cơ sở, chủ động thay đổi giá và đáp ứng trước các thay đổi về giá. Mời các bạn cùng tham khảo.

     33 p fbu 23/11/2017 322 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 3 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 3 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản - Chương 3 trang bị cho người học những kiến thức về phân tích môi trường marketing của doanh nghiệp. Chương này gồm có những nội dung chính sau: Giới thiệu chung, phân tích môi trường marketing vĩ mô, phân tích môi trường ngành và đối thủ cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo.

     23 p fbu 23/11/2017 327 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 4 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 4 - Nguyễn Tiến Dũng

    Chương 4 phân tích hành vi mua của khách hàng. Chương này trình bày những nội dung chính sau: Giới thiệu chung, hành vi mua của người tiêu dùng, hành vi mua của khách hàng công nghiệp, hành vi mua của tổ chức phi lợi nhuận. Mời các bạn cùng tham khảo.

     40 p fbu 23/11/2017 319 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản - Chương 6 trình bày về các quyết định về sản phẩm. Chương này gồm có những nội dung chính sau: Các quyết định về chủng loại sản phẩm, các quyết định về thương hiệu sản phẩm, các quyết định về bao bì và nhãn hàng hoa, các quyết định về dịch vụ hỗ trợ,...và một số nội dung khác.

     33 p fbu 23/11/2017 303 1

  • Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 9 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 9 - Nguyễn Tiến Dũng

    Bài giảng Marketing cơ bản - Chương 9 trang bị cho người học những kiến thức về Truyền thông marketing (Xúc tiến bán). Trong chương này người học sẽ tìm hiểu về: Thiết kế chương trình truyền thông marketing, quảng cáo, khuyến mại, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp, bán hàng trực tiếp.

     39 p fbu 23/11/2017 321 1

  • Bài thuyết trình: Tìm hiểu ASEAN và AFTA

    Bài thuyết trình: Tìm hiểu ASEAN và AFTA

    Bài thuyết trình "Tìm hiểu ASEAN và AFTA" giới thiệu tới người đọc lịch sử ra đời, mục tiêu, nguyên tắc hoạt động, cơ cấu tổ chức, hiến chương mà quan hệ Việt Nam với các tổ chức ASEAN và AFTA. Mời các bạn cùng tham khảo.

     28 p fbu 18/04/2016 264 3

  • Chuyên đề 2: Ngân hàng và quản trị các định chế tài chính

    Chuyên đề 2: Ngân hàng và quản trị các định chế tài chính

    Chuyên đề 2 "Ngân hàng và quản trị các định chế tài chính" giới thiệu đến các bạn những nội dung về ngân hàng trung ương, một viễn cảnh toàn cầu, ngân hàng và cấu trúc cạnh tranh, các hoạt động ngoại bảng của ngân hàng, quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro lãi suất,... Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn chuyên ngành Tài chính - Ngân...

     34 p fbu 21/03/2016 361 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=fbu